รับทำเว็บไซต์ขายของ เชียงใหม่

CMPRODEV.COM เราให้บริการ รับทำเว็บไซต์ ใน เชียงใหม่ ทุกประเภท  เช่น เว็บไซต์ขายของออนไลน์ ใน เชียงใหม่ และจังหวัดอื่น ๆ ทั่วประเทศ

สำหรับคนที่ขายของออนไลน์ที่กำลังคิดจะเปิดเว็บไซต์ขายของออนไลน์ อาจจะกำลังลังเลใจอยู่ว่าจะใช้ เว็บขายของออนไลน์ฟรี หรือจะจ้างทำเว็บไซต์ขายของออนไลน์ใหม่เลย ตัวเลือกไหนดีกว่ากัน

หากคุณเพิ่มเริ่มต้นขายของออนไลน์ และต้องการที่จะปรับหยัดตุ้นทุนในการจัดทำเว็บไซต์ การเลือกใช้เว็บขายของออนไลน์ฟรี เป็นตัวเลือกที่ช่วยประหยัดต้นทุนได้ในระยะ ถึงแม้ว่าเว็บไซต์ขายของออนไลน์จะมีให้ใช้งานฟรีก็จริง แต่เมื่อใช้งานจริง ๆ แต่เอาเข้าจริง ๆ แล้วมันก็มีให้เสียเงินอยู่แล้วแน่นอน เพราะว่าของฟรีที่ทางผู้ให้บริการให้มานั้นมันไม่พอกับความต้องการของเราอย่างแน่นอน เช่น การซื้อพื้นที่จัดเก็บข้อมูลสินค้าเพิ่มขึ้น โดยก็จะต้องเสียค่าใช้จ่ายเป็นรายปีไป และที่สำคัญที่สุดเลย คุณจะไม่ได้เป็นเจ้าของเว็บไซต์นั้นจริง ๆ อย่างแน่นอน เพราะด้วยระบบทุกอย่างรวมไปจนถึงฐานข้อมูลสินค้าของคุณจะถูกจัดเก็บอยู่บน server ของผู้ให้บริการเว็บไซต์ขายของออนไลน์ฟรีและจะไม่สามารถนำออกมาเป็นของตัวเองได้ หากวันนึงคุณต้องการขยายกิจ ขายเว็บไซต์ให้ใหญ่ขึ้น จำเป็นต้องมีการโยกย้ายฐานข้อมูลขึ้นมาคุณจะไม่สามารถทำได้….

เว็บไซต์ขายของออนไลน์

และในส่วนของค่าใช้จ่ายรายปี ถึงแม้ว่าการใช้งานเว็บไซต์ขายของออนไลน์ฟรี จะเสียค่าใช้จ่ายรายปีที่ถูกกว่าการจ้างทำเว็บไซต์ขายของออนไลน์ใหม่ แต่ถ้าคำนวนค่าใช้จ่ายในระยะยาวแล้วนั้น การจ้างทำเว็บไซต์ขายของออนไลน์คุ้มค่ากว่าแน่นอน! เพราะเสียค่าใช้จ่ายเพียงครั้งเดียว เปรียบเทียบก็เหมือนกับการซื้อบ้านเป็นของตัวเองกับบ้านเช่าชั่วคราว(เว็บขายของออนไลน์ฟรี) แม้ว่าบ้านเช่าจะถูกกว่าแต่ในระยะยาวใครบ้างจะอยากอยู่บ้านเช่าตลอด วันนึงบ้านเช่าแห่งนี้อาจจะทุบทิ้งแล้วทำใหม่เป็นคอนโด ซึ่งค่าเช่าก็แพงขึ้นมาอีก เช่าไปทุกปีก็ไม่ได้เป็นบ้านของเราอย่างแท้จริง แบบนี้ไม่ดีแน่ ๆ……..ถ้าเราเก็บเงินก้อนแล้วซื้อบ้านเป็นของเราเองจริง ๆ ไม่ดีกว่าหรอ

ใช่ครับ..แม้ว่า ค่าบริการในการจ้าง รับทำเว็บไซต์ขายของออนไลน์ ใหม่ อาจจะแพงกว่าก็จริง แต่คุณจ่ายเพียงครั้งเดียวได้เว็บไซต์เป็นของตัวเองจริง ๆ ทั้งระบบเว็บไซต์, ฐานข้อมูลเว็บไซต์, ชื่อเว็บไซต์(domain) และระบบที่คุณสามารถกำหนดเองได้ อยากได้ระบบแบบไหนก็สามารถที่จะออกแบบได้ตามใจชอบ แบบนี้ย่อมดีกว่าอยู่แล้วอย่างแน่นอน

และที่สำคัญไปกว่านั้นเลย การจ้าง ทำเว็บไซต์ขายของออนไลน์ ที่คุณจะได้เป็นเจ้าของร้อยเปอร์เซ็นต์มันให้ความน่าเชื่อถือมากกว่าเว็บไซต์ฟรีอย่างแน่นอน เพราะถ้ามองในมุมลูกค้า หากผู้ขายยังใช้บริการเว็บไซต์ฟรีขายของให้ลูกค้าอยู่ ความน่าเชื่อถือในสินค้ามันก็ลดไปกว่าครึ่งแล้วครับ……นี่คือเรื่องจริงจากมุมมองของผู้ซื้อเลยหล่ะครับ

สรุปข้อดีของการจ้างทำเว็บไซต์ขายของออนไลน์ที่ดีกว่าการใช้เว็บฟรี

  • ได้เว็บไซต์ที่เป็นของตัวเองจริง ๆ ล้านเปอร์เซ็นต์
  • จ่ายเพียงครั้งเดียวมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองตลอดชีพ
  • สามารถออกแบบระบบเองได้อย่างอิสระ ตามใจนึก
  • ได้เว็บไซต์หน้าตาสวยเก๋ ไม่ซ้ำใคร
  • เพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าได้หลายเท่าตัว

หากสนใจต้องการ จ้างทำเว็บไซต์ขายของออนไลน์ กับเรา สามารถขอใบเสนอราคาได้ที่นี่เลย https://www.cmprodev.com/quotation