ปัจจุบันนี้ถึงแม้ว่าเราจะมี Facebook ที่สามารถสร้างเพจได้ สามารถใช้เป็นเสมือนเว็บไซต์ส่วนตัวได้ แต่มันก็ยังคงไม่ใช่เว็บไซต์ของเรา เราไม่สามารถกำหนดสิ่งที่ต้องการได้เหมือนเว็บไซต์ที่เราสั่งทำได้ บทความนี้จึงจะมาพูดกันถึงเรื่องของเหตุผล 3 ข้อที่คุณควรมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง

เว็บไซต์สามารถเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับคุณได้

หากคุณกำลังขายสินค้าออนไลน์อยู่แล้วละก็ นั่นยิ่งจำเป็นอย่างมากที่คุณควรจะมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง เพราะเว็บไซต์สามารถสร้างความน่าเชื่อถือให้กับสินค้าของคุณได้มากกว่าเพจบน Facebook ได้อย่างแน่นอน เพราะเพจบน Facebook ใครๆก็สามารถได้โดยไม่ได้ใช้ต้นทุนอะไรเลย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเพจบน Facebook ไม่ได้นะครับ จริงๆ แล้วเราควรมีทั้งคู่ครับ เพราะเป็นการเพิ่มช่องทางการติดต่อให้กับลูกค้าได้อย่างหลากหลายขึ้นนั่นเอง

ได้ระบบเว็บไซต์ที่ออกแบบเองได้ 100% มีความเป็นเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร

แน่นอนว่าเว็บไซต์ที่คุณสั่งสร้างด้วยความต้องการของคุณเองทั้งหมด คุณจะได้ระบบที่ตรงใจของคุณทุกอย่าง สามารถออกแบบทุกส่วนเองได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรูปร่างหน้าตาเว็บไซต์ และฟังก์ชันการทำงานของเว็บไซต์ นี่จึงเป็นอีกหนึ่งข้อดีหลักๆของการสั่ง  ทำเว็บไซต์ นั่นเอง

จัดการข้อมูลและดูแลระบบเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ

หลาย ๆ ท่านอาจจะเคยสร้างเว็บไซต์ฟรีจากบริการสร้างเว็บไซต์ฟรีที่มีให้ใช้กันอย่างแพร่หลายมาแล้วบ้าง แต่ข้อจำกัดของบริการเหล่านี้คือ เราไม่สามารถออกแบบเว็บไซต์เอง 100% ถ้าอยากได้หน้าตาตามที่เราต้องการก็ต้องสั่งทำ Template ซึ่งก็จะมีค่าใช้จ่ายสูงไม่น้อยเลย อีกเรื่องที่เป็นข้อด้อยของการใช้งานบริการนี้เลยคือ คุณไม่สามารถจัดการข้อมูลของเว็บไซต์ได้อย่าง 100% เพราะว่าฐานข้อมูล(Database)ของบริการสร้างเว็บไซต์ฟรีนั้นถูกออกแบบมาให้ใช้กับผู้ใช้หลาย ๆ คน และเป็นข้อมูลที่ทางผู้ให้บริการจะไม่เผยแพร่ให้กับผู้ใช้งานอย่างแน่นอน เพราะมันมีความเกี่ยวข้องกับระบบของเขา ซึ่งแตกต่างกับการสั่ง ทำเว็บไซต์กับเรา CMPRODEV.COM หากคุณทำเว็บไซต์กับเรา เราจะ ทำเว็บไซต์ ที่คุณสามารถกำหนดทุกอย่างเองได้ ทั้งระบบที่อยากได้และรูปแบบหน้าตาของเว็บไซต์ที่คุณสามารถกำหนดได้ ไม่ซ้ำใคร และข้อมูลต่างๆ ที่อยู่ในฐานข้อมูลก็จะเป็นของคุณทั้งหมด สามารถจัดการควบคุมได้เองแบบ 100% ในกรณีที่อยากจะทำให้เว็บไซต์ของคุณเร็วขึ้น ก็สามารถโยกย้ายเปลี่ยนโฮสติ่งไปใช้โฮสติ่งที่สเปคสูงๆ ได้อีกด้วย

หากคุณอยากมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองสามารถติดต่อเพื่อทำเว็บไซต์กับเราได้ที่นี่เลย คลิกที่นี่เพิ่มขอใบเสนอราคากับเรา